ఆహాజు, యూదా రాజు, అతని దుష్ట పాలన. (1-9)
ఆహాజు చాలా తక్కువ సంఖ్యలో ఇబ్బందికరమైన రోజులను మాత్రమే అనుభవించాడు. మనస్సాక్షికి ఇబ్బంది కలిగించే వ్యక్తులు తరచుగా ఎక్కడైనా ఆశ్రయం పొందుతారు, కానీ కష్ట సమయాల్లో భగవంతుడిని ఆశ్రయిస్తారు. తప్పు దాని స్వంత పరిణామాలను కలిగి ఉంది. ఒక దుష్కర్మ వల్ల క్లిష్ట పరిస్థితుల్లో ఉన్న వ్యక్తులు మరొకరి ద్వారా పరిస్థితిని సరిదిద్దడానికి ప్రయత్నించడం సాధారణ ధోరణి.
ఆహాజ్ విగ్రహం యొక్క బలిపీఠం నుండి ఒక నమూనాను తీసుకుంటాడు. (10-16)
ఇప్పటి వరకు, దేవునికి అంకితం చేయబడిన బలిపీఠం భద్రపరచబడింది మరియు ఉద్దేశించిన విధంగా ఉపయోగించబడింది. అయితే, ఆహాజు దాని స్థానంలో వేరే బలిపీఠం పెట్టాడు. ఆధ్యాత్మికత యొక్క రూపం పట్ల మానవ మనస్సు యొక్క సహజమైన వంపు తక్షణమే తొలగించబడదు. అయినప్పటికీ, ఇది గ్రంథం మరియు పరిశుద్ధాత్మ యొక్క మార్గదర్శకత్వం ద్వారా మార్గనిర్దేశం చేయబడకపోతే, ఈ మొగ్గు అర్ధంలేని మూఢనమ్మకాలకు లేదా అసహ్యకరమైన విగ్రహారాధనకు దారి తీస్తుంది. ప్రత్యామ్నాయంగా, ఇది తప్పు చేసేవారి మనస్సాక్షిని ఖాళీ ఆచారాలతో శాంతింపజేస్తుంది. చరిత్ర అంతటా, సంశయవాదులు తరచుగా అసంబద్ధమైన మరియు నిరాధారమైన తప్పులను స్వీకరించడానికి ప్రసిద్ధి చెందారు.
ఆహాజు ఆలయాన్ని పాడు చేశాడు. (17-20)
ఆహాజ్ సబ్బాత్ పవిత్రత పట్ల నిర్లక్ష్యం ప్రదర్శించాడు, తద్వారా వివిధ రకాల తప్పులకు విస్తృత మార్గాన్ని సృష్టించాడు. అతను అస్సిరియన్ రాజు తరపున ఈ చర్యను చేపట్టాడు. ఒకప్పుడు భగవంతుని ఇంటిలో ఆరాధించడానికి సులభంగా యాక్సెస్ ఉన్న వ్యక్తులు తమ పొరుగువారితో ఆదరణ పొందేందుకు తమ మార్గాన్ని మళ్లించినప్పుడు, వారు తమ స్వంత పతనానికి వేగంగా దిగుతున్నారు.